DU LỊCH CÔNG TY NĂM 2022

     Nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty được nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn sau những tháng ngày miệt mài làm việc, đặc biệt là sau hơn 2 năm khó khăn vì dịch Covid-19. Công ty Tokai Sand Việt Nam đã tổ chức chương trình tham quan du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 01/06/2022 đến ngày 03/06/2022.

     Chuyến du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm nằm ở giữa vùng Nam Bộ trù phú, là thành phố đông dân và lớn nhất Việt Nam. Nơi đây là đầu mối giao thông lớn, nối liền với các tỉnh trong vùng và có rất nhiều địa điểm vui chơi đa dạng. Trong chuyến đi lần này, tất cả nhân viên của công ty đã được trải nghiệm tại các địa điểm vui chơi giải trí lớn như: Khu du lịch Đại Nam, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa tháp “chọc trời” Bitexco, Landmark 81...; thỏa thích mua sắm ở chợ Bến Thành và ăn uống những món ăn đặc sản miền Nam vô cùng hấp dẫn.

     

     Qua chuyến đi này, các thành viên trong Công ty đã có khoảng thời gian giải trí thật ý nghĩa, tăng cường tinh thần đoàn kết, sự gắn bó và nhiệt huyết với Công ty, thúc đẩy Tokai Sand Việt Nam trở thành một tập thể bền vững, chung sức đồng lòng cùng nhau cố gắng đem đến những dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

     Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của chuyến đi:


Tin Tức Liên Quan

Khách Hàng Và Đối Tác