LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

            Ngày 28/7/2017, công ty TNHH Tokai Sand Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm đánh dấu chặn đường 10 năm hoạt động (từ 07/2007 đến 07/2017) với sự tham dự của Ủy ban nhân dân Tỉnh Quảng Nam, các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Nam, quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

KN5

Trước buổi lễ

 

KN15

Trống khai mạc

 

KN18

Trống khai mạc

 

               Buổi lễ là dịp tri ân, đánh dấu, ôn lại và đánh giá những kết quả đạt được của công ty trong suốt chặng đường 10 năm qua. Đồng thời cũng là thời gian mà ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên có thể cùng nhau để bước vào một chặng đường phát triển mới nhiều thách thức, nhiều thành công hơn trong thời gian tới.

               Tại buổi lễ, công ty đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể nhân viên công ty. Đại diện ban lãnh đạo cũng đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những phần quà thay lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, đối tác và các cán bộ nhân viên gắn bó lâu dài với công ty ngay từ những ngày đầu thành lập.

KN11

Ông Tsukamoto Tomio - Người sáng lập Công ty Tokai Sand Co.Ltd

 

KN13

Ông Tsukamoto Joji - Giám đốc Công ty Tokai Sand Việt Nam lên phát biểu

 

KN23

 Chụp hình kỷ niệm cùng khách hàng và đối tác

 

KN43

Trao bằng khen và thưởng cho nhân viên gắn bó lâu dài

 

              Sau buổi lễ, toàn thể quan khách đã có dịp ngồi lại bên nhau, cùng nhau trò chuyện thân mật trong bữa tiệc trang trọng, ấm cúng. Bên cạnh đó, những hoạt động do công ty tổ chức như: giải Golf, chương trình văn nghệ, trò chơi bốc thăm trúng thưởng, tham quan Bà Nà đã đem đến cho mọi người bầu không khí vui vẻ, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể nhân viên.

KN1

Giải Golf cùng khách hàng

 

KN2

Giải Golf cùng khách hàng

 

KN3

Giải Golf cùng khách hàng

 

KN39

Chương trình văn nghệ

 

KN36

Tiệc trưa tại khách sạn Bàn Thạch

 

KN40

Tiệc trưa tại khách sạn Bàn Thạch

 

KN42

Tổng kết - Bế mạc

 

KN45


Tin Tức Liên Quan

Khách Hàng Và Đối Tác