BẰNG CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

           Tại buổi Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập vào ngày 28/7/2017, công ty TNHH Tokai Sand Việt Nam đã chính thức nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2015–Chứng chỉ công nhận hệ thống quản lý chất lượng của Công ty đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Cát bọc nhựa. Đây là niềm vui mừng và tự hào của toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tokai Sand Việt Nam, đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của chúng tôi.

KN22

 

        Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tokai Sand Việt Nam đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình sản xuất và cung cấp dịch vụ, bảo đảm tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Việc áp dụng tiêu chuẩn này giúp Tokai Sand Việt Nam tiếp tục tăng cường cải tiến nâng cao chất lượng sản xuất các sản phẩm Cát bọc nhựa, giảm thiểu được sai sót, tăng hiệu quả làm việc của cán bộ quản lý, nhân viên, qua đó đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

         Vào ngày 20/7/2020 vừa qua, sau cuộc đánh giá của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thành phố Đà Nẵng, công ty lại tiếp tục được chứng nhận đến giai đoạn 20/7/2023. Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong những năm tới, Tokai Sand Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường Cát bọc nhựa tại Việt Nam.

CN_ISO2020

 


Tin Tức Liên Quan

Khách Hàng Và Đối Tác